HƯỚNG DẪN NHẬN XÉT KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH THEO THÔNG TƯ 22 (LỚP 6)
Danh mục: Tài liệu Chung
Loại tài liệu: Tài liệu khác
Miễn phí
Danh mục: Tài liệu Chung
Loại tài liệu: Tài liệu khác
Miễn phí
HƯỚNG DẪN NHẬN XÉT KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH
THEO THÔNG TƯ 22 (LỚP 6)
(Dành cho GVCN)
Tiêu chí |
Xếp loại |
Nhận xét |
- Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Đạt. - Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 6,5 điểm trở lên, trong đó có ít nhất 06 môn học có ĐTBmhk, ĐTBmcn đạt từ 8,0 điểm trở lên. |
TỐT |
- Có thái độ, hành vi rất tốt trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập do các giáo viên bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trách nhiệm…. ; các năng lực: tự chủ - tự học, giao tiếp - hợp tác, năng lực đặc thù từng môn học…. Trong quá trình thực hiện có nhiều sáng tạo. Kết qủa thực hiện các nhiệm vụ học tập rất tốt. |
- Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Đạt. - Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 5,0 điểm trở lên, trong đó có ít nhất 06 môn học có ĐTBmhk, ĐTBmcn đạt từ 6,5 điểm trở lên. |
KHÁ |
- Có thái độ, hành vi tốt trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập do giáo viên các bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: yêu nước, chăm chỉ,…. ; các năng lực chung: tự chủ - tự học, giao tiếp - hợp tác; năng lực đặc thù mỗi môn học. Trong quá trình thực hiện có nhiều nỗ lực. Kết qủa thực hiện các nhiệm vụ học tập ở mức khá. |
- Có nhiều nhất 01 (một) môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Chưa đạt. - Có ít nhất 06 (sáu) môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 5,0 điểm trở lên; không có môn học nào có ĐTBmhk, ĐTBmcn dưới 3,5 điểm |
ĐẠT
|
- Có thái độ, hành vi nghiêm túc khi thực hiện các nhiệm vụ học tập do các giáo viên bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: nhân ái, chăm chỉ,… ; các năng lực: tự chủ - tự học, giao tiếp - hợp tác; năng lực đặc thù từng môn học. Trong quá trình thực hiện có nhiều cố gắng. Kết qủa thực hiện các nhiệm vụ học tập ở mức đạt |
Các trường hợp còn lại
|
CHƯA ĐẠT
|
-Thái độ, hành vi thực hiện các nhiệm vụ học tập do các giáo viên bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: nhân ái, chăm chỉ, trách nhiệm…. ; các năng lực: tự chủ - tự học, giao tiếp - hợp tác; các năng lực đặc thù môn học…có nhưng chưa cao. dẫn đến kết qủa thực hiện các nhiệm vụ học tập chưa tốt. |
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn mĩ thuật sách kết nối tri thức
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn mĩ thuật sách kết nối tri thức
Miễn phí
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn lịch sử và địa lí sách kết nối...
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn lịch sử và địa lí sách kết nối tri thức
Miễn phí
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn KHTN sách kết nối tri thức
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn KHTN sách kết nối tri thức
Miễn phí
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn HĐTN sách kết nối tri thức
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn HĐTN sách kết nối tri thức
Miễn phí
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn GDTC sách kết nối tri thức
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn GDTC sách kết nối tri thức
Miễn phí
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn GDCD sách kết nối tri thức
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn GDCD sách kết nối tri thức
Miễn phí
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn âm nhạc sách kết nối tri thức
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn âm nhạc sách kết nối tri thức
Miễn phí
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn ngữ văn sách kết nối tri thức
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn ngữ văn sách kết nối tri thức
Miễn phí
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn toán học sách kết nối tri thức
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn toán học sách kết nối tri thức
Miễn phí
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn tin học sách kết nối tri thức
Tài liệu bối dưỡng giáo viên lớp 7 môn tin học sách kết nối tri thức
Miễn phí